Người Việt Odessa
Kinh doanh

Thương hiệu giặt ủi hàng đầu Mỹ có mặt tại Việt Nam

Thứ năm, 08/06/2017 | 03:15
Alliance Laundry Systems - thương hiệu giặt ủi lịch sử hơn 100 năm tại Mỹ vừa khai trương văn phòng tại TP HCM.

Sau văn phòng đại diện, tháng 7, công ty sẽ mở cửa hàng giặt sấy tự động Speed Queen đầu tiên ở TP HCM.

Mô hình thông minh “tất cả trong một - all in one” được trang bị thiết bị công nghệ tiên tiến với sự trợ giúp của nhân viên sẽ mang đến dịch vụ giặt - sấy - gấp chuyên nghiệp; chăm sóc chuyên biệt khi có khả năng xử lý tất cả các loại chất liệu vải, bao gồm những chất liệu dễ hỏng nhất.

Thương hiệu giặt ủi hàng đầu Mỹ có mặt tại Việt Nam

Ông Felipe Coddou - Giám đốc bán lẻ và bán hàng khu vực châu Á Thái Bình Dương và châu Mỹ Latinh đánh giá cao tiềm năng thị trường Việt Nam.

Bà Nguyễn Hương Giang - Giám đốc điều hành của chuỗi cửa hàng giặt sấy Speed Queen Việt Nam cho biết, dịch vụ ủi quần áo chuyên nghiệp sẽ là một phần trong dịch vụ chất lượng cao mà chuỗi cửa hàng Speed Queen mang đến giúp người Việt có thêm nhiều thời gian cho bản thân, gia đình và bạn bè.

Ông Rick Pype - Chủ tịch Alliance Laundry Systems International khẳng định, giải pháp tiết kiệm năng lượng của cửa hàng giặt sấy Speed Queen đáp ứng các quy định về kiểm định nghiêm ngặt trên toàn cầu và hoàn toàn phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.

Giám đốc bán lẻ và bán hàng khu vực châu Á Thái Bình Dương và châu Mỹ Latinh - ông Felipe Coddou nhận định, Việt Nam có nền kinh tế năng động, tăng trưởng nhanh với hơn 90 triệu người tiêu dùng, trong đó tầng lớp trung lưu đang ngày càng tăng.

Thương hiệu giặt ủi hàng đầu Mỹ có mặt tại Việt Nam

Ông Rick Pype - Chủ tịch Alliance Laundry Systems International.

Theo ông, văn phòng tại Việt Nam là bước ngoặt quan trọng trong chiến lược thâm nhập thị trường giặt ủi còn non trẻ nhưng đầy tiềm năng ở Việt Nam của thương hiệu giặt ủi hàng đầu thế giới đến từ Mỹ với lịch sử hơn 100 năm. Alliance Laundry Sytems có kế hoạch kinh doanh dài hạn tại Đông Nam Á.

Trong năm nay, hãng sẽ mở 7 cửa hàng giặt sấy Speed Queen và tiếp tục mở rộng 250 cửa hàng trong 5 năm tới tại Việt Nam. Alliance Laundry Systems ra đời từ năm 1908 tại Mỹ, hiện hãng sở hữu 5 thương hiệu con gồm: Speed Queen, UniMac, Huebsch, IPSO và Primus. Các thiết bị giặt sấy thương mại của công ty được bán ra và sử dụng trên 140 quốc gia khắp thế giới.

Thương hiệu giặt ủi hàng đầu Mỹ có mặt tại Việt Nam

Bà Nguyễn Hương Giang - Giám đốc điều hành của chuỗi cửa hàng giặt sấy Speed Queen Việt Nam. Website

Speed Queen là thương hiệu lớn trong ngành giặt ủi thương mại toàn cầu. Alliance luôn chú trọng vào việc đầu tư nghiên cứu và phát triển (R&D); xây dựng các trung tâm chăm sóc khách hàng trên toàn thế giới.

Hãng có 3 nhà máy sản xuất tại Trung Quốc, Mỹ và Cộng hoà Séc, trong đó, công ty đã đầu tư 2,5 triệu Euro vào Trung tâm khoa học, công nghệ và nghiên cứu (STAR) ở Cộng hòa Séc để nghiên cứu và sáng chế các thiết bị giặt sấy thông minh.

Thanh Thư - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN