Người Việt Odessa
Tin Tức

Báo Người Việt Odessa có giao diện mới

Thứ tư, 18/02/2015 | 04:16
Từ ngày 18 tháng 2 năm 2015, báo điện tử Người Việt Odessa sẽ có giao diện mới. Đây là lần thay đổi giao diện lần thứ 2 kể từ khi báo ra đời.

Giao diện mới của báo điện tử Người Việt Odessa

Báo điện tử Odessa chính thức lên mạng internet ngày 21 tháng 4 năm 2013. Từ đó đến nay, Ban Biên tập báo đã không ngừng nỗ lực để đáp ứng ngày một tốt hơn nữa nhu cầu thông tin của bà con cộng đồng người Việt tại Odessa nói riêng và độc giả ở cả trong và ngoài nước nói chung.
Là kênh thông tin chính thức của Hội người Việt Nam tỉnh Odessa, báo Người Việt Odessa đã cung cấp một lượng tin bài vô cùng lớn đến bà con và độc giả gần xa, thu hút được lượng truy cập lên đến 2.090.520 lượt xem. Trong đó các địa chỉ truy cập không chỉ ở Odessa mà còn ở Việt Nam, Nga, Mỹ, Anh, Đức …
Đáng tự hào là một số chuyện mục do Ban Biên tập báo tự sản xuất nội dung như mục Tin tức, Chia sẻ cộng đồng, Tin Ukraine – Nga chính là những chuyên mục thu hút được lượt truy cập lớn nhất.
Tính đến nay:
Chuyên mục “Tin tức” cộng đồng đã  xuất bản được hơn 500 tin bài.
Chuyên mục “Chia sẻ cộng đồng” đã xuất bản được 550 tin bài.

Chuyên mục “Tin Ukraine - Nga” số bài được dịch lên tới  2680 bài.
 

Với giao diện mới được thiết kế hiện đại hơn, đẹp mắt hơn, nội dung được sắp xếp khoa học hơn như hiện nay, Ban Biên tập báo Người Việt Odessa hi vọng sẽ ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu thông tin của bà con cộng đồng và độc giả gần xa.

 

Ban Biên Tập